cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Hai Bà Trưng
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Hai Bà Trưng
  • Diện Tích Đất (m2): 75
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 70
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Ưu thế về vị trí tòa nhà văn phòng

Tòa nhà thuộc khối tòa nhà văn phòng hạng C tọa lạc tại đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng. Vị trí này được đánh giá là vị trí địa lý thuận lợi về nhiều mặt như kinh tế, giáo dục, y tế, dịch vụ…Xung quanh tòa nhà là các trường Đại học Bách Khoa, Kinh Tế, Xây Dựng; bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, cùng nhiều khu vực kinh doanh, showroom buôn bán sản phẩm IT (máy vi tính, công nghệ). Ngoài ra, phố Lê Thanh Nghị cũng gần trục đường chính Vành đai 2 kết nối khu vực xung quanh, gần trung tâm thành phố Hoàn Kiếm cũng như các khu vực lân cận khác giúp cho việc giao thương kết nối của tòa nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nữa.
 
Thiết kế của văn phòng: 
Tòa nhà được xây dựng trên diện tích 180m2, gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm để xe, xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C. Với diện tích sử dụng một sàn 150m2, có chiều cao trần 3m đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp không gian văn phòng làm việc luôn thông thoáng. Tòa nhà được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối đa nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây.
Tòa nhà được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng vệ sinh, điều hòa, thang máy, hệ thống PCCC. Dịch vụ tòa nhà gồm bảo vệ, lễ tân, vệ sinh công nghiệp tòa nhà.
Tổng diện tích cho thuê: trên 1300m2, có thể thuê theo phòng, theo tầng, diện tích từ nhỏ đến lớn (diện tích nhỏ nhất 30m2).
Mặt bằng tầng 1 (150m2) có cho thuê để là làm showroom, cửa hàng, phòng giao dịch… Đường đi riêng biệt với khối văn phòng ở trên.
 
Liên hệ cho thuê văn phòng:
Hotline: 0904333498 Ms Huyền hoặc Mr Duẩn: 0976776468
 
Vị trí tòa nhà phố Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số tầng  09 tầng
Diện tích sàn 150m2
Diện tích cho thuê 70m2
Giá thuê 20 triệu/tháng
Phí dịch vụ Đã bao gồm
Thuế GTGT Không bao gồm
Gửi xe 01 Tầng hầm
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h:00 - 18h:30
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư  Ký hợp đồng thuê trực tiếp với chủ nhà

 

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng